Saturday 5 August 2017

กระทู้ rsi (2) กลยุทธ์


กระทู้: อาร์เอส (2) กลยุทธ์ อาร์เอส (2) กลยุทธ์ ตอนนี้ฉันเป็นอย่างดีในการค้าการสาธิตเดือนที่สามของฉันและทำให้การตัดสินใจเพื่อการค้าการดำเนินการกับตัวชี้วัดราคาไม่ 2 เดือนที่ประสบความสำเร็จมากในเดือนนี้ยังไม่ได้รับชนิดที่ทุกคน ในบรรดาบล็อกอัตราแลกเปลี่ยนจำนวนมากที่ผมได้รับใน Facebook และทางอีเมลผมได้รับคู่ของบล็อกที่น่าสนใจ (แท็กด้านล่าง) จาก onestepremoved ที่ติดตาของฉันและในความคิดของฉันเป็นอย่างดีมูลค่าการอ่าน ในสาระสำคัญที่จะอธิบายวิจัยโดยแลร์รี่คอนเนอร์ลิขสิทธิ์และเซซาร์อัลวาเรเกี่ยวกับการซื้อขายสั้นโดยใช้ดัชนีความแข็งแรงญาติขึ้นอยู่กับระยะเวลาวันที่ 2 กำหนดเป้​​าหมายตลาด (ETFs หุ้นและในกรณีของพวกเขา) ซึ่งอยู่เหนือ 200 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่าย ที่ผมเข้าใจพวกเขากลายระบบ RSI สะสมที่เข้า postions ยาวเมื่อ RSI (2) ลดลงต่ำกว่า 35 และออกจากที่ 65 มีเวลามากเกินไปในมือของฉันฉันจะตั้งค่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าในตัวบ่งชี้ RSI ของฉันและนำไปใช้กับแผนภูมิของฉัน ฉันได้ใช้เวลาในขณะนี้ไม่กี่ชั่วโมงการเล่นกับนี้และผมเชื่อว่าการใช้อาร์เอส (2) ตัวบ่งชี้อาจมีบุญบางรายการ ฉันได้ดูนานเข้าเมื่อ RSI (2) ย้ายสูงกว่า 10 และ 35, และฉันได้ดูจะสั้นเมื่อ RSI (2) ย้ายต่ำกว่า 90 และ 65 ด้วยตัวเลขเหล่านี้เป็นจุดที่เรียก แต่อาจจะเป็นรายการที่น่าสนใจที่สุดที่จะใส่เมื่อ RSI (2) บันทึกยกเลิกเช่นใส่สั้น ๆ เมื่ออาร์เอส (2) การกลับรายการโดย 4 หรือ 5 จากปัจจุบันสูงและใส่เป็นเวลานานเมื่อกลับจาก 4 หรือ 5 จากปัจจุบัน ต่ำ. สำหรับการออกผมจะแนะนำให้เป็นจำนวนเงินที่ตั้งของจุด การซื้อขายส่วนใหญ่จะเปิดให้บริการสำหรับ 1-3 วันขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ I havent ยังทำงานออกหยุดเห็นได้ชัดว่าผู้เขียนขอแนะนำให้ซื้อขายได้โดยไม่ต้องหนึ่ง! ผมคิดว่าวิธีเดียวที่จะดูว่าผลงานของกลยุทธ์นี้จะสร้าง EA หรือตัวบ่งชี้ แต่ถ้าใด ๆ ของคุณอ่านข้อความนี้มีเวลาที่จะใช้อาร์เอส (2) แผนภูมิของคุณและดูที่ความเป็นไปได้ผมอยากจะขอบคุณ ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณ

No comments:

Post a Comment